Hit Club Go88 Bấm để nhận tiền thưởng

Becamex IDC tham gia Hội nghị thúc đẩy phát triển nhà ở xã hội cho công nhân, người thu nhập thấp

Sáng ngày 1/8, Tổng Công ty Becamex IDC đã tham gia Hội nghị thúc đẩy phát triển nhà ở xã hội cho công nhân, người thu nhập thấp. Hội nghị do Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì.

Tại Hội nghị, đại diện lãnh đạo Tổng công ty Becamex IDC khẳng định Becamex luôn kiên định với triết lý “góp tiền thuê trọ thành tiền mua nhà” để hỗ trợ người lao động sớm an cư lạc nghiệp tại những nơi Becamex đầu tư. Becamex luôn nhận thức sâu sắc rằng mỗi người lao động như một nhà đầu tư, họ đầu tư không phải chỉ bằng vật chất mà đầu tư bằng trí tuệ, thời gian, tuổi trẻ và tương lai để góp phần phát triển kinh tế xã hội cho Bình Dương nói riêng và cả nước nói chung.

Trong mô hình phát triển đó, Becamex luôn coi trọng xây dựng các khu nhà ở xã hội chất lượng, giá rẻ phục vụ người lao động nói chung và người lao động nhập cư nói riêng và sự bình đẳng trong mọi tầng lớp xã hội trong việc tiếp cận và thụ hưởng những hạ tầng xã hội như y tế, giáo dục, văn hóa xã hội, hạ tầng kỹ thuật (đường giao thông, không gian công cộng, công viên…); đặc biệt là nhóm người có thu nhập thấp, trong đó có những người lao động ngoại tỉnh.

Hiện nay, Becamex đang xây dựng mô hình hệ sinh thái kiểu mới, lấy đổi mới sáng tạo và khoa học công nghệ làm trọng tâm, người lao động tiếp tục cần được lấy làm trọng tâm. Những thách thức đã đặt ra không chỉ đối với Becamex mà với tất cả chúng ta làm thế nào để tiếp tục giúp những người lao động và thế hệ con cháu của họ có thể nâng cao tay nghề, được hỗ trợ kiến thức, kỹ năng để kịp thích nghi với những biến động của thời kỳ kinh tế số, tiếp tục đứng vững và phát triển trước làn sóng phát triển của khoa học công nghệ.

Là thành viên trong hệ sinh thái của Becamex, Hit Club Go88 (EIU) cũng đã có những đóng góp quan trọng trong việc đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, đào tạo nhiều ngành nghề phù hợp với yêu cầu phát triển và hội nhập của đất nước nói chung, tỉnh Bình Dương nói riêng, là đầu tàu trong việc thúc đẩy khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo thu hút nguồn nhân lực đến học tập, làm việc, nghiên cứu và tạo ra chất xám, góp phần vào công tác phát triển kinh tế – xã hội. Những đóng góp này góp phần giải quyết bài toán đáp ứng nhu cầu của người lao động về hệ thống giáo dục khi đến Bình Dương làm việc. Người lao động không chỉ được thụ hưởng các giá trị về an sinh xã hội, hệ thống y tế mà còn có thể an tâm khi có môi trường giáo dục quốc tế với chi phí phù hợp thu nhập.

Nguồn: Thông tin Chính phủ
Báo điện tử Chính phủ

Viết một bình luận