Hit Club Go88 Bấm để nhận tiền thưởng

Chương trình Định hướng chuyên ngành Phân tích kinh doanh – Business Analytics Orientation Day

Nhằm tạo cơ hội để các bạn sinh viên tìm hiểu và có thêm cơ sở để chọn chuyên ngành Phân tích kinh doanh, ngày 27/9/2023, Khoa Quản trị kinh doanh EIU tổ chức chương trình trình định hướng chuyên ngành Phân tích kinh doanh – Business Analytics Orientation Day với sự tham gia của đông đảo các bạn sinh viên. 

Phân tích kinh doanh là ngành học đóng vai trò quan trọng và đang là một trong những ngành dẫn đầu trong xu thế phát triển của thời đại 4.0. Phân tích kinh doanh giúp doanh nghiệp khai thác và chuyển đổi các nguồn dữ liệu thành những thông tin hữu ích hỗ trợ cho việc ra quyết định, hoạch định chiến lược, vận hành các hoạt động và lập kế hoạch kinh doanh.

Sinh viên chuyên ngành này có lợi thế trong việc giải quyết các bài toán kinh tế và kinh doanh thực tiễn, đặc biệt là trong phân tích dữ liệu bằng các công cụ hiện đại để dự báo, đề xuất chiến lược kinh doanh thông minh cho doanh nghiệp/tổ chức trong bối cảnh phát triển nền kinh tế số, và đáp ứng yêu cầu hội nhập quốc tế.

Khoa Quản trị kinh doanh EIU sẽ tạo điều kiện thuận lợi nhất để sinh viên nâng cao kiến thức, kỹ năng kinh doanh, kỹ năng công nghệ, kỹ năng phân tích thông qua chương trình học lý thuyết được xây dựng bài bản cùng các hoạt động động trải nghiệm như kiến tập, thực tập và làm đồ án cùng giảng viên, doanh nghiệp. Khoa cũng tạo cơ hội để các bạn học hỏi, chia sẻ và giao lưu cùng các chuyên gia đầu ngành thông qua các cuộc thi, các buổi workshop, hội thảo, tọa đàm v.v…

Tham gia chương trình, những vấn đề mà các bạn sinh viên quan tâm như lộ trình học và khối kiến thức chuyên ngành, số tín chỉ tích lũy, cơ hội việc làm v.v.. đã được các thầy, cô của Khoa giải đáp rõ ràng. 

Một số hình ảnh tại chương trình

Viết một bình luận