Hit Club Go88 Bấm để nhận tiền thưởng

Buổi gặp gỡ Phụ huynh tân sinh viên Khóa 9

Sáng ngày 28/9, EIU tổ chức buổi gặp gỡ giữa Nhà trường và Phụ huynh tân sinh viên khóa 9.

Sáng thứ 7 ngày 28/9/2019, EIU tổ chức buổi gặp gỡ giữa Nhà trường và Phụ huynh tân sinh viên Khóa 9. Đến với buổi sinh hoạt có sự tham gia của ông Nguyễn Tấn Lợi – Chủ tịch HĐQT EIU, TS Ngô Minh Đức – Phó Hiệu trưởng EIU, Th.S Mai Sơn Tùng – Trưởng phòng Công tác Sinh viên và hơn 200 phụ huynh.

Trong buổi sinh hoạt, quý vị phụ huynh đã được cung cấp các thông tin quan trọng về sự khác biệt của chương trình đào tạo tại EIU, các chính sách học bổng, các lưu ý trong quá trình học tập, đời sống sinh viên tại EIU, vai trò và nhiệm vụ của bộ phận cố vấn học tập đối với sinh viên và phụ huynh…

Nhân cơ hội này, ông Nguyễn Tấn Lợi – Chủ tịch HĐQT EIU cũng đã chia sẻ tầm quan trọng của việc kết nối giữa Nhà trường và gia đình trong suốt quá trình học tập của sinh viên tại EIU.

Để kết thúc buổi sinh hoạt, HĐQT/BGH Nhà trường cũng đã có thời gian lắng nghe và giải đáp rất nhiều thắc mắc, băn khoăn của phụ huynh về các vấn đề học tập, sinh hoạt của sinh viên trong môi trường đại học. Buổi gặp mặt là cầu nối liên kết giữa nhà trường, gia đình và sinh viên. Những chia sẻ và trao đổi từ hai phía sẽ góp phần tích cực vào việc hỗ trợ, động viên tân sinh viên có được quãng thời gian học tập hiệu quả nhất.

 

Buổi gặp mặt là cầu nối liên kết giữa nhà trường, gia đình và sinh viên

Viết một bình luận