Hit Club Go88 Bấm để nhận tiền thưởng

Chương trình gặp gỡ Tân sinh viên 2023 Ngành Kinh tế – Khoa Quản trị kinh doanh

Ngày 4/10/2023, các bạn tân sinh viên ngành Kinh tế đã có khoảng thời gian gặp gỡ, trao đổi cùng BGH và các giảng viên của ngành. Chương trình đã giúp các bạn cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích mà còn tự tin hơn trong quá trình học tập sắp tới. Đây cũng là dịp để khoa Quản trị kinh doanh tìm hiểu mong muốn, nguyện vọng học tập của các bạn tân sinh viên để có thêm cơ sở phát triển chương trình đào tạo sao cho có thể mang đến nhiều giá trị nhất cho các bạn sinh viên.

Tại EIU, sinh viên ngành Kinh tế bên cạnh việc học lý thuyết còn được chú trọng các hoạt động trải nghiệm thông qua việc kiến tập, thực tập và làm đồ án cùng giảng viên, doanh nghiệp. Ngoài phương pháp giảng dạy – học tập truyền thống, Khoa đẩy mạnh các phương pháp tích cực mới như dạy học dựa trên tình huống, dựa trên vấn đề, dựa trên dự án và dựa trên nghiên cứu. Tham dự chương trình, TS. Nguyễn Thanh Trọng – Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã chia sẻ cùng các bạn sinh viên tầm nhìn, sứ mệnh của Khoa cũng như mục tiêu của ngành Kinh tế là  đào tạo nguồn nhân lực chất lượng, có phẩm chất và đạo đức, có năng lực chuyên môn và kỹ năng nghề nghiệp để ứng dụng kiến thức kinh tế và khoa học dữ liệu vào hoạt động thực tiễn. Sinh viên ngành Kinh tế sau tốt nghiệp có nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp tại các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Bên cạnh đó, các thầy, cô của Khoa cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của việc nâng cao năng lực tiếng Anh. Theo đó, để có thể cải thiện khả năng tiếng Anh của mình, các bạn sinh viên đừng chỉ xem tiếng Anh là một môn học mà hãy thoải mái, tự tin trải nghiệm ngôn ngữ này.

Tại buổi giao lưu, các bạn tân sinh viên được tìm hiểu về chương trình và kế hoạch đào tạo của ngành Kinh tế cũng như được làm quen với các thầy cô, được nghe các thầy, cô chia sẻ về bản thân, kinh nghiệm và về ngành học. Đặc biệt, các thầy cô của Khoa đã cùng các bạn sinh viên hòa giọng và gửi tặng các bạn sinh viên những tiết mục văn nghệ đặc sắc.

Tham gia chương trình, nhiều bạn sinh viên đã đặt ra nhiều câu hỏi về lộ trình học, các kiến thức chính, cách học tiếng Anh v.v.. và được các thầy, cô tận tình giải đáp.

Một số hình ảnh tại chương trình

Viết một bình luận