Hit Club Go88 Bấm để nhận tiền thưởng

Chương trình kiến tập đầu khóa bổ ích của Tân sinh viên 2023

Vừa qua, các bạn tân sinh viên 2023 đã có khoảng thời gian trải nghiệm tại các doanh nghiệp, bệnh viện. Hoạt động này nằm trong chuỗi hoạt động đầu khóa mà Nhà trường chú trọng tổ chức để các bạn giao lưu, tiếp xúc với môi trường làm việc thực tế ngay từ năm đầu đại học.

Tham gia chương trình, các bạn sinh viên đã được đến tham quan, tìm hiểu môi trường làm việc, quan sát mô hình, cách thức hoạt động, dây chuyền sản xuất, tiếp cận với các công việc thực tế cũng như được lắng nghe những chia sẻ quý giá từ nhiều doanh nghiệp, bệnh viện như Bệnh viện Quốc tế Becamex, Bệnh viện Mỹ Phước, Tổng công ty Becamex IDC, Khách sạn Becamex, Công ty ECCO, Tập đoàn VNPT, Công ty WusTech, Công ty Cicor, Công ty Chailease, Công ty Bonfiglioli v.v.. 

Bên cạnh tinh thần hào hứng tham gia kiến tập, tân sinh viên các khoa còn mạnh dạn đặt ra nhiều câu hỏi liên quan đến lĩnh vực mà các bạn yêu thích. Thông qua chương trình, các bạn được cập nhật thêm nhiều kiến thức bổ ích để ứng dụng cho quá trình học tập sắp tới và góp phần định hướng nghề nghiệp bản thân cụ thể hơn.

Với hơn 280 doanh nghiệp có kết nối cùng Hệ sinh thái đổi mới sáng tạo được xây dựng và phát triển ngay tại Trường, các bạn sinh viên sẽ được tạo điều kiện thuận lợi nhất để tiếp xúc với nhiều doanh nghiệp uy tín trong nước cũng như quốc tế. Đây là khoảng thời gian để các bạn học hỏi kinh nghiệm, giao lưu cũng như mở rộng mối quan hệ và nâng cao các kỹ năng mềm. Kiến tập, thực tập cũng là cơ hội để các bạn trở thành nhân viên chính thức và phát triển nghề nghiệp tương lai.

Một số hình ảnh khi các bạn tân sinh viên tham gia kiến tập

Viết một bình luận