Hit Club Go88 Bấm để nhận tiền thưởng

Chuyến tham quan thú vị của hơn 600 em học sinh Trường TH-THCS-THPT Ngô Thời Nhiệm tại EIU

Chương trình tham quan được tổ chức nhằm mang đến cho các em học sinh những thông tin chung về EIU cũng như là cơ hội để các em trải nghiệm môi trường học tập thực tế; tiếp xúc, tìm hiểu về máy móc, trang thiết bị, phòng thực hành, thí nghiệm và chương trình học của các ngành Kỹ thuật, Công nghệ thông tin, Điều dưỡng và Quản trị kinh doanh. Cụ thể, các em đã được đến tham quan Thư viện, EIU Fablab, Vườn ươm doanh nghiệp, Trung tâm An ninh mạng, Phòng thực hành Y cơ sở,  Trung tâm đổi mới sáng tạo công nghiệp 4.0 v.v..

Tại chương trình, TS. Nguyễn Ngọc Huy – Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã chia sẻ đến quý thầy cô cùng các em học sinh Trường TH-THCS-THPT Ngô Thời Nhiệm sứ mệnh “Nâng tầm tri thức – Phục vụ cộng đồng” của Trường. Là trường đại học của doanh nghiệp, đóng vai trò nòng cốt trong mối liên kết ba nha: nhà nước – nhà trường – nhà doanh nghiệp, EIU không chỉ đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao đáp ứng nhu cầu của tỉnh Bình Dương nói riêng và Vùng kinh tế trọng điểm phía Nam nói chung mà còn là trung tâm chuyển giao công nghệ, kết nối với doanh nghiệp tạo ra các giá trị tích cực phục vụ cộng đồng.

Bên cạnh đó, nhằm thu hút nguồn chất xám đến địa phương học tập và làm việc, EIU chú trọng xây dựng chính sách tuyển sinh với nhiều học bổng giá trị dành tặng cho các em học sinh trúng tuyển vào Trường với thành tích học tập cao. Đồng thời, trong suốt quá trình học tại Trường, sinh viên cũng có nhiều cơ hội nhận các loại học bổng học tập hỗ trợ cho việc học của mình.

Tham gia chương trình, các em học sinh còn mang đến các tiết mục giao lưu văn nghệ hấp dẫn và sôi nổi cùng sinh viên EIU. Ngoài ra, các em cũng đã rất hào hứng khi được lắng nghe những chia sẻ hữu ích về kinh nghiệm học tập tại EIU cũng như quá trình chinh phục tiếng Anh của các bạn cựu học sinh Trường TH-THCS-THPT Ngô Thời Nhiệm hiện đang là sinh viên của EIU.

Chương trình tham quan EIU không chỉ tạo cơ hội cho các em học sinh Trường TH-THCS-THPT Ngô Thời Nhiệm giao lưu, học hỏi thêm nhiều kiến thức bổ ích mà còn giúp các em tìm hiểu ngành học mình yêu thích, từ có những định hướng đúng đắn cho việc chọn ngành, chọn nghề trong thời gian tới.

Một số hình ảnh trong chuyến tham quan

Viết một bình luận