Hit Club Go88 Bấm để nhận tiền thưởng

Lễ tốt nghiệp lần 3 cho sinh viên

Ngày 11/08, EIU tổ chức Lễ tốt nghiệp cho 191 sinh viên của Trường

Ngày 11/08/2018 tại Trung tâm Hội nghị Triển lãm tỉnh Bình Dương, trường đại học Quốc tế Miền Đông (EIU) long trọng tổ chức Lễ tốt nghiệp năm 2018 cho 191 sinh viên của Trường. Đây là một trong những buổi lễ lớn hằng năm của Trường nhằm chúc mừng và vinh danh các tân kỹ sư và tân cử nhân, đồng thời cũng là dịp để EIU tự hào giới thiệu với cộng đồng về chất lượng đào tạo và giảng dạy của nhà Trường.

Đến dự buổi Lễ có PGS.TS Huỳnh Thành Đạt, Ủy viên Trung ương Đảng, Thành Ủy viên TP.HCM, Giám đốc ĐHQG TP.HCM; Ông Đặng Minh Hưng, Tỉnh Ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương và các vị khách quý là lãnh đạo các các sở ban ngành tỉnh Bình Dương, các trường đại học thành viên ĐHQG TPHCM, Tổng công ty Becamex IDC và các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

EIU lại một lần nữa khẳng định vai trò của mình khi đã đào tạo và cung cấp nguồn nhân lực vững chuyên môn, giỏi thực hành và thông thạo ngoại ngữ, sẵn sàng hòa nhập vào các thị trường trong và ngoài nước. Có đến 73% sinh viên EIU tốt nghiệp đợt này đã tìm được công việc phù hợp với chuyên môn và hài lòng với mức lương của mình trước khi chính thức nhận được bằng tốt nghiệp trong buổi Lễ năm nay. Cũng theo thống kê từ các năm trước, hầu như tất cả sinh viên tốt nghiệp trong khoảng thời gian ngắn sau khi nhận bằng tốt nghiệp đều tìm được việc làm phù hợp tại các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, tập đoàn trong và ngoài nước.

TS. Nguyễn Văn Phúc, Hiệu trưởng EIU, cho biết EIU được thành lập để đào tạo, cung cấp nguồn nhân lực trình độ cao cho tỉnh Bình Dương nói riêng và cả nước nói chung. Trường mở các ngành đào tạo dựa trên nhu cầu thực tế của doanh nghiệp, nhu cầu phát triển kinh tế – xã hội của tỉnh Bình Dương và đất nước. Cụ thể, các khối ngành kinh tế, kỹ thuật và y tế được EIU chú trọng đào tạo một cách kỹ lưỡng, với chương trình đào tạo xây dựng theo chuẩn quốc tế; tất cả sinh viên khi tốt nghiệp đều có trình độ Anh văn đạt chuẩn IELTS 6.0. Song song với chương trình đào tạo chất lượng cao, trường còn đầu tư xây dựng cơ sở vật chất quy mô, hiện đại, nhằm tạo cho sinh viên theo học tại trường một môi trường học tập lý tưởng, chuyên nghiệp; vừa có thể học lý thuyết, vừa có đủ máy móc, phương tiện để thực hành chính những kiến thức mình đã học. Sinh viên cũng được tiếp xúc với môi trường làm việc thực tế tại doanh nghiệp thông qua các chương trình kiến tập, thực tập. Vì vậy sinh viên EIU có thể tự tin bước vào các môi trường doanh nghiệp lớn; sẵn sàng công tác tại các tập đoàn đa quốc gia, quốc tế và hơn nữa là có thể công tác tại các nước khác. Các sinh viên EIU tốt nghiệp trong năm nay và những năm trước đó đều rất hài lòng về công việc và có được mức lương cạnh tranh sau khi ra làm tại các doanh nghiệp, đó là một điều đáng tự hào của EIU.

Ngoài việc chú trọng đầu tư về chương trình đào tạo, cơ sở vật chất, nhằm tạo cho sinh viên một môi trường học tập lý tưởng, chuyên nghiệp và có đầy đủ máy móc, thiết bị thực hành, cơ sở vật đầy đủ, hiện đại và tiện nghi cho sinh viên, Chủ đầu tư Becamex và EIU còn mở rộng đầu tư các hạng mục như: Trung tâm khởi nghiệp, Phòng thực nghiệm công nghệ (Techlab), Phòng thực nghiệm chế tạo (Fablab), Phòng thí nghiệm chiếu sáng (Lightinglab)… nhằm tạo nên hệ sinh thái khởi nghiệp tại EIU để phát huy tối đa khả năng sáng tạo khởi nghiệp của sinh viên, giảng viên và cộng đồng. Hiện đã có 9 công ty khởi nghiệp đang hoạt động tại Trung tâm khởi nghiệp, trong đó có 4 công ty của giảng viên và sinh viên EIU.

PGS.TS Huỳnh Thành Đạt – UV BCH TW Đảng, Thành Ủy viên TP.HCM, Giám đốc Đại học Quốc gia TP.HCM trao lẵng hoa chúc mừng Lễ tốt nghiệp

Các tân cử nhân chụp ảnh lưu niệm tại buổi Lễ tốt nghiệp

Viết một bình luận