Hit Club Go88 Bấm để nhận tiền thưởng

Hội thảo khoa học “Cập nhật một số kiến thức mới trong lĩnh vực khoa học sức khỏe”

Hội thảo “Cập nhật một số kiến thức mới trong lĩnh vực thực hành y khoa” được tổ chức tại Khoa Điều dưỡng EIU sáng ngày 29/8/2019 với sự tham gia của các Phó Giáo sư – Tiến sĩ là thành viên ban đề án Khoa Y EIU cùng các giảng viên Khoa Điều dưỡng và đông đảo các bạn sinh viên, cán bộ chuyên viên, đơn vị trực thuộc EIU.

Hội thảo cung cấp các thông tin quan trọng về các chủ đề đang được quan tâm như “Bệnh thường gặp ở trẻ em” (trình bày: PGS.TS Võ Công Đồng), “Những tiến bộ về điều trị ung thư trực tràng” (trình bày: GS.TS Lê Quang Nghĩa), “Thai giáo” (trình bày: PGS.TS Đặng Thị Hà).

Tại hội thảo, các giảng viên Khoa Điều dưỡng EIU cũng có những chia sẻ về “Kết quả đánh giá khả năng thực hành bệnh viện của sinh viên khoa ứng dụng phương pháp đánh giá Mini CEX” hay “Khảo sát về mức độ hài lòng về khả năng đáp ứng công việc của cựu sinh viên Điều dưỡng EIU”.

Theo kế hoạch, trong thời gian tới, Khoa Điều Dưỡng EIU sẽ tiếp tục tổ chức những hội thảo khoa học để cập nhật các kiến thức và phát triển mới trong lĩnh vực khoa học sức khỏe.

Viết một bình luận