Hit Club Go88 Bấm để nhận tiền thưởng

Họp mặt cựu sinh viên lần đầu tiên

Ngày 6/10/2019, EIU đã tổ chức chương trình “Họp mặt Cựu sinh viên lần thứ nhất – EIU 1st Home-coming”

Ngày 6/10/2019, đại học Quốc tế Miền Đông (EIU) vui mừng chào đón sự trở lại của gần 200 cựu sinh viên thông qua chương trình “Họp mặt Cựu sinh viên lần thứ nhất – EIU 1st Home-coming” và hân hạnh có sự hiện diện của các khách mời đặc biệt là ông Huỳnh Quang Hải – Phó Chủ tịch thường trực HĐQT VSIP Group; lãnh đạo, đại diện lãnh đạo các doanh nghiệp Becamex Tokyu, Khách sạn Becamex, Festo VN; Hội đồng Quản trị và Ban giám hiệu EIU.

“Họp mặt cựu sinh viên lần thứ nhất – EIU 1st Home-coming” được tổ chức nhằm tạo cơ hội để các cựu sinh viên có dịp nhìn lại những kỷ niệm đã trải qua tại EIU đồng thời tạo nên sự kết nối giữa cộng đồng cựu sinh viên và EIU. Phát biểu mở đầu chương trình, ông Huỳnh Quang Hải – Phó Chủ tịch thường trực HĐQT VSIP Group nhấn mạnh vai trò, chức năng cũng như truyền rất nhiều cảm hứng về các giá trị mà hội cựu sinh viên có thể mang lại cho cộng đồng. Cũng trong dịp này, ông Nguyễn Tấn Lợi bày tỏ sự kỳ vọng, mong muốn về sự phát triển của một hệ sinh thái vững mạnh, liên kết chặt chẽ bao gồm Nhà trường, Sinh viên, Cựu sinh viên, trong đó cựu sinh viên đóng vai trò rất quan trọng.

Thông qua buổi họp mặt, TS Ngô Minh Đức – Phó Hiệu trưởng EIU đã công bố Quyết định thành lập Ban liên lạc Cựu sinh viên, đây được xem là bước đầu tiên để tạo dựng sự gắn kết giữa Cựu sinh viên và EIU.

Ngoài ra còn có nhiều hoạt động khác cũng được diễn ra song song như các buổi tọa đàm về “Vai trò của Cựu Sinh viên đối với Giáo dục Đại học”,”Làm đúng ngành và trái ngành”, “Đầu tư từ khoản tiết kiệm”, “Câu chuyện Khởi nghiệp”…; chuyến tham quan EIU ngày trở lại dành cho cựu sinh viên; dùng tiệc buffet và giao lưu chia sẻ.

Dự kiến “Họp mặt Cựu sinh viên” sẽ là sự kiện được tổ chức thường niên và có nhiều định hướng phát triển trong thời gian sắp tới.

Ông Huỳnh Quang Hải – Phó Chủ tịch thường trực HĐQT VSIP Group phát biểu mở đầu chương trình

Họp mặt Cựu sinh viên là một cơ hội để tạo sự gắn kết giữa cộng đồng cựu sinh viên và EIU

Viết một bình luận