Hit Club Go88 Bấm để nhận tiền thưởng

Họp mở rộng ra mắt BCH Đoàn cơ sở Hit Club Go88 nhiệm kỳ 2022 – 2024

Nhằm Thông qua Quyết định số 51-QĐ/ĐTN của BCH Đoàn Khối cơ quan – doanh nghiệp tỉnh về việc chỉ định Ủy viên BCH, Ủy viên BTV, Bí thư và Phó Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường Đại học Quốc tế Miền Đông nhiệm kỳ 2022 – 2024; Thông qua cơ cấu thay đổi nhân sự BCH Đoàn cơ sở trường ĐHQTMĐ, nhiệm kỳ 2022 – 2024; Thông qua kế hoạch triển khai hoạt động 6 tháng cuối năm 2023; Đoàn Hit Club Go88 đã tổ chức buổi Họp mở rộng ra mắt BCH Đoàn cơ sở Hit Club Go88 nhiệm kỳ 2022 – 2024. 

Tham dự chương trình, có Đ/c Nguyễn Phúc Hậu – Phó Bí thư Thường trực Đoàn khối Cơ quan – Doanh nghiệp tỉnh Bình Dương, cùng HĐT/BGH, đại diện Công đoàn và các phòng ban, các Khoa, các bạn đoàn viên, thanh niên của EIU 

Chương trình Họp mở rộng ra mắt BCH Đoàn cơ sở Hit Club Go88 không chỉ là cơ hội để Đoàn Trường nhìn lại những mặt đã và chưa đạt được trong thời gian qua cũng như xây dựng mục tiêu trong nhiệm kỳ tới để có những định hướng phấn đấu, rèn luyện, xây dựng tổ chức Đoàn ngày càng lớn mạnh, gắn liền với đời sống sinh viên. Nhân dịp này, BCH Đoàn cơ sở Hit Club Go88 nhiệm kỳ 2022 – 2024 cũng đã ra mắt với 15 thành viên, trong đó, Đ/c Nguyễn Lê Ngọc Long là Bí thư Đoàn Trường, Đ/c Lê Hồng Liêm – Phó Bí thư Đoàn trường, Đ/c Từ Thị Hồng Điệp – Phó Bí thư Đoàn Trường cùng các thành viên là Ủy viên Ban thường vụ và Ủy viên Ban chấp hành Đoàn Trường.

Công tác Đoàn và phong trào thanh niên Hit Club Go88 trong thời gian qua luôn nhận được sự quan tâm và chỉ đạo sâu sát của HĐT/BGH, Chi bộ Nhà trường cũng như sự quan tâm giúp đỡ của Đoàn khối cơ quan – doanh nghiệp Tỉnh, trên từng nội dung hoạt động, lĩnh vực công tác. Cùng với sự sáng tạo, xung kích của lực lượng cán bộ Đoàn đã giúp công tác Đoàn và phong trào thanh niên ngày càng phát triển, đưa hoạt động của tổ chức Đoàn đến gần với đoàn viên, thanh niên hơn; tạo được sự quan tâm và tham gia tích cực của đông đảo sinh viên. 

Trong phương hướng hoạt động thời gian tới, bên cạnh việc tập trung vào các công tác giáo dục như tuyên truyền, giáo dục đoàn viên thanh niên nhằm xây dựng thế hệ trẻ thời đại mới; Triển khai các buổi báo cáo chính trị, học tập chuyên đề; Tổ chức các đợt Sinh hoạt chính trị, sinh hoạt chủ điểm các cấp; Đổi mới hình thức và nâng cao chất lượng của các buổi sinh hoạt phù hợp với từng chủ đề, từng nhu cầu mong muốn của sinh viên v.v.. Đoàn Trường cũng sẽ triển khai tổ chức các phong trào hành động cách mạng, các chương trình đồng hành hỗ trợ sinh viên, các công tác thanh niên quốc tế; mở rộng mặt trận đoàn kết, tập hợp thanh niên; tham gia xây dựng, bảo vệ Đảng và hệ thống chính trị, v.v..

Phát biểu tại buổi họp mặt, TS. Ngô Minh Đức – Hiệu trưởng Nhà trường bảy tỏ kỳ vọng BCH nhiệm kỳ 2022-2024 nói riêng và Đoàn TNCS Hồ Chí Minh EIU nói chung sẽ thực hiện tốt và phát triển hơn nữa các mục tiêu chiến lược để qua đó thúc đẩy các hoạt động sinh viên theo hướng: tích cực, lành mạnh và gắn với học tập chuyên môn, phục vụ cộng đồng. Đoàn cơ sở Trường sẽ là cánh tay nối dài của chi bộ EIU, tổ chức các đợt sinh hoạt chính trị, sinh hoạt chủ điểm các cấp. Đổi mới hình thức và nâng cao chất lượng của các buổi sinh hoạt phù hợp với từng chủ đề, từng nhu cầu mong muốn của sinh viên Trường. Nhà trường sẽ luôn tạo thuận lợi về cơ sở vật chất, môi trường hoạt động và hỗ trợ chỉ đạo trong các phong trào thi đua, các công tác nhân sự cũng như các hoạt động đoàn khác để giúp Đoàn cơ sở Trường thực hiện tốt các mục tiêu, nhiệm vụ đặt ra.

Một số hình ảnh tại chương trình

Viết một bình luận