Hit Club Go88 Bấm để nhận tiền thưởng

Internship Orientation Day

Ngày 12/7/2023, đông đảo các bạn sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh đã đến tham gia chương trình “Internship Orientation Day” với sự chia sẻ của các diễn giả đến từ Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB).

Tại chương trình, các bạn sinh viên đã được các giảng viên của Khoa chia sẻ thông tin về quy trình tham gia thực tập đối với môn học BUS 381 – Internship 1 cũng như tầm quan trọng của hoạt động này. Đồng thời, chương trình cũng tạo cơ hội cho sinh viên giao lưu với doanh nghiệp, cựu sinh viên để cập nhật các kiến thức, xu hướng, triển vọng, định hướng nghề nghiệp, v.v.. và các vấn đề liên quan đến tham gia thực tập tại doanh nghiệp.

Đến với chương trình, Chị Nguyễn Thị Bích Sang – Chuyên viên Tuyển dụng và thu hút nhân tài – Ngân hàng TMCP Á Châu và Anh Nguyễn Hoàng Bảo – Phòng Kinh Doanh – Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) đã chia sẻ nhiều thông tin hữu ích giúp sinh viên có cái nhìn tổng quan hơn về quá trình thực tập, từ đó có thể đưa ra những định hướng phù hợp giúp cho việc thực tập của mình đạt hiệu quả cao. Trong quá trình thực tập, các bạn sinh viên sẽ được tích lũy thêm tinh thần học hỏi, khả năng hòa nhập môi trường mới và tính chủ động trong công việc. Bên cạnh đó, các bạn cũng sẽ được rèn luyện các kỹ năng giao tiếp, quản lý thời gian, kỹ năng phân tích, đánh giá, kỹ năng làm việc nhóm. Tổng hòa và vận dụng tốt các yếu tố trên, sinh viên không chỉ nâng cao kiến thức, tích lũy kinh nghiệm mà hiểu rõ bản thân, xây dựng các mối quan hệ để chuẩn bị cho sự nghiệp sau này. Ngoài ra, tham gia chương trình, các bạn sinh viên còn được tìm hiểu nhiều cơ hội việc làm, các chế độ, chính sách hỗ trợ nhân viên của Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB).

“Internship Orientation Day” không chỉ là cơ hội để sinh viên tìm hiểu, chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm thực tập mà còn là dịp để giao lưu, tìm kiếm các cơ hội nghề nghiệp ngay khi còn trên ghế Nhà trường.

Một số hình ảnh tại chương trình

Viết một bình luận