Hit Club Go88 Bấm để nhận tiền thưởng

Đấu trường Toán học đã trở lại

Ngày 12/01/2020, Đấu trường Toán học lần thứ hai đã chính thức diễn ra và tiếp tục nhận được sự quan tâm của các bạn học sinh.

Một mùa Đấu trường nữa đã đến, ngày 12/01/2020, Đấu trường Toán học lần thứ hai đã chính thức diễn ra và tiếp tục nhận được sự quan tâm của các bạn học sinh khi chỉ trong 2 ngày số  thí sinh đăng ký tham gia đã vượt quá số lượng quy định. Đấu trường Toán học sẽ là khởi đầu cho chuỗi cuộc thi Đấu trường năm 2020.

Sau khi kết thúc vòng loại đầu tiên, 62 học sinh có điểm số từ 15 điểm trở lên đã chính thức bước vào vòng loại thứ 2 với độ khó được tăng lên đáng kể. Cuối cùng,14 thí sinh sáng giá nhất đã lộ diện, trong đó 4 thí sinh đồng hạng buộc phải bước vào vòng thi cạnh tranh để chọn 2 thí vào vòng kết. Sau những giây phút hồi hộp chờ đợi, 10 cái tên tiến thẳng vào vòng thi chung kết là các bạn : Nguyễn Thị Ngọc Huyền, Hoàng Lê Thu Thảo, Hoàng Thị Trinh ( THPT Chuyên Bình Long –  Bình Phước); Đặng Đăng Khánh, Vũ Đăng Khoa, Lê Duy Khang, Lê Anh Huy, Nguyễn Trọng Chuẩn (trường THPT chuyên Lê Hoàng Kha – Tây Ninh); Hồ Tấn Minh Quân (THPT Nguyễn Hữu Huân – TPHCM), Trương Tấn Phong (THPT Tân Phước Khánh – Bình Dương).

Trước khi chính thức bước vào vòng thi chung kết đầy cam go và kịch tính, các thí sinh đã có những phút giây giao lưu cùng nhau rất vui vủi vẻ và thoải mái. Bắt gặp một trong số đó, là gương mặt thân quen đã từng xuất hiện trong vòng chung kết “Đấu trường toán học năm 2019” và từng tham gia nhiều Đấu trường khác là bạn Hồ Tấn Minh Quân – học sinh trường THPT Nguyễn Hữu Huân – TPHCM. Với quyết tâm chinh phục ngôi vị cao nhất của mùa giải năm nay, Minh Quân đã quyết định đăng kí quay trở lại với Đấu trường năm nay.

Vòng chung kết diễn ra trong không khí sôi nổi, hào hứng, hoà cùng tiếng hò reo cổ vũ từ phía khán giả. Không nằm ngoài dự đoán, với phần trình diễn xuất sắc và luôn tự tin 100% trong các câu trả lời của mình, bạn Đặng Đăng Khánh (trường THPT chuyên Lê Hoàng Kha – Tây Ninh) đã chính thức giành được ngôi vị cao nhất và mang về toàn bộ số tiền thưởng tích luỹ được là 3.400.000 VNĐ. Ngoài ra, 10 thí sinh vào vòng chung kết cũng sẽ nhận được học bổng một năm học của EIU.

Kịch tính, cam go, nhưng không kém phần hấp dẫn, cuộc thi đấu trường Toán Học 2020 đã khép lại với nhiều cảm xúc. BTC mong rằng sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, theo dõi và đồng hành của các bạn thí sinh trong các cuộc thi đấu trường tiếp theo.

Đặng Đăng Khánh – Quán quân Đấu trường Toán học 2020

Viết một bình luận