Hit Club Go88 Bấm để nhận tiền thưởng

Bế mạc khảo sát chính thức KĐCL cấp CSGD

Sáng ngày 30/11, EIU tổ chức Lễ bế mạc khảo sát chính thức phục vụ đánh giá ngoài cấp CSGD tại Trường.

Trải qua 05 ngày làm việc từ ngày 26 – 30/11/2019 tại Hit Club Go88 (EIU), sáng ngày 30/11 vừa qua, EIU đã long trọng tổ chức Lễ bế mạc khảo sát chính thức phục vụ đánh giá ngoài cấp CSGD tại Trường. Đến tham dự Lễ Bế mạc, về phía Trung tâm Kiểm định Chất lượng Giáo dục ĐHQG TP.HCM hân hạnh có sự hiện diện của: PGS.TS Lê Ngọc Quỳnh Lam – Phó Giám đốc phụ trách Trung tâm, Giám sát Đoàn Đánh giá ngoài; PGS.TS. Nguyễn Hội Nghĩa – Nguyên Phó Giám đốc, ĐHQG TP.HCM; Trưởng Đoàn Đánh giá ngoài và các thành viên trong Đoàn. Về phía EIU có ông Nguyễn Tấn Lợi – Chủ tịch Hội đồng quản trị, TS. Nguyễn Văn Phúc – Hiệu trưởng, TS. Ngô Minh Đức – Phó Hiệu trưởng cùng các thầy cô là trưởng/phó các khoa, phòng, trung tâm, đơn vị trực thuộc và giảng viên, chuyên viên của EIU.

Mở đầu chương trình, PGS.TS. Nguyễn Hội Nghĩa – Nguyên Phó Giám đốc, ĐHQG TP.HCM; Trưởng Đoàn Đánh giá ngoài đã có phần trình bày về kết quả sơ bộ của đợt khảo sát chính thức sau 5 ngày làm việc với nhiều hoạt động: nghiên cứu hồ sơ minh chứng, phỏng vấn – thảo luận với các nhóm đối tượng trong và ngoài Trường, làm việc trực tiếp với cán bộ phụ trách công tác chuyên môn tại các đơn vị chức năng, quan sát hoạt động giảng dạy – học tập của Nhà trường, quan sát, tham quan thực tế các hoạt động ngoại khóa của SV…PSG.TS Nguyễn Hội Nghĩa đã đưa ra các đánh giá về những điểm mạnh mà Trường cần phát huy cũng như những hạn chế mà Trường cần khắc phục, cải tiến trong từng tiêu chuẩn.

Để tiếp lời, TS. Nguyễn Văn Phúc – Hiệu trưởng EIU cũng đã gửi lời cám ơn đến Đoàn Đánh giá ngoài vì những đóng góp ý kiến giúp Trường có cái nhìn sâu sắc hơn về những điểm mạnh điểm yếu, từ đó càng ngày càng hoàn thiện, cải tiến trong hơn tất cả các kế hoạch hoạt động của Trường.

Nhân dịp Lễ Bế mạc, PGS.TS Lê Ngọc Quỳnh Lam – Phó Giám đốc phụ trách Trung tâm, Giám sát Đoàn Đánh giá ngoài cũng bày tỏ và đánh giá cao sự hợp tác, chuẩn bị kỹ càng của Trường trong suốt thời gian khảo sát và hy vọng trong thời gian sắp tới sẽ có thêm nhiều hợp tác trong công tác kiểm định chất lượng giáo dục.

Trước khi kết thúc chương trình, PGS.TS Nguyễn Hội Nghĩa – Trưởng Đoàn Đánh giá ngoài và TS. Nguyễn Văn Phúc – Hiệu trưởng Nhà trường đã cùng ký kết biên bản ghi nhớ sau khảo sát chính thức giữa Trung tâm Kiểm định Chất lượng Giáo dục ĐHQG TP.HCM và EIU.

Ký kết biên bản ghi nhớ sau khảo sát chính thức giữa Trung tâm Kiểm định Chất lượng Giáo dục ĐHQG TP.HCM và EIU

Viết một bình luận