Hit Club Go88 Bấm để nhận tiền thưởng

Lễ ra mắt Ban chấp hành Đoàn Khoa Quản trị kinh doanh EIU

Với mong muốn xây dựng cầu nối để truyền tải những giá trị, định hướng liên quan đến các hoạt động của sinh viên, mang lại những giá trị thiết thực xuất phát từ chính nguyện vọng, mong muốn của các bạn, ngày 02/8/2023, Khoa Quản trị kinh doanh EIU tổ chức Lễ ra mắt Ban chấp hành Đoàn Khoa. Chương trình có sự tham dự của HĐT/BGH, giảng viên và sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh. 

Đoàn Khoa Quản trị kinh doanh (Khoa QTKD) là nơi tổ chức các hoạt động gắn liền với quá trình học tập và đời sống của sinh viên của Khoa nói riêng và của Hit Club Go88 nói chung. Đây không chỉ là sân chơi học thuật mà còn là môi trường để các bạn sinh viên khám phá và khai phóng tiềm năng. Các hoạt động của Đoàn Khoa QTKD góp phần xây dựng một cộng đồng sinh viên EIU không chỉ giỏi về kiến thức mà còn mạnh về kỹ năng, thái độ và nâng cao đạo đức sống.

Tại buổi lễ, năm thành viên trong BCH Đoàn Khoa QTKD đã ra mắt bao gồm: Đồng chí Nguyễn Trọng Đạt – Bí thư Chi đoàn Khoa QTKD; Đồng chí Nguyễn Minh Thành – Phó bí thư Chi đoàn Khoa QTKD; Đồng chí Nguyễn Huỳnh Nhã Ca – Ủy viên Ban thường vụ Chi đoàn Khoa QTKD; Đồng chí Phạm Lê Tấn Ân – Ủy viên BCH Chi đoàn Khoa QTKD; Đồng chí Lê Thị Thùy Trang – Ủy viên BCH Chi đoàn Khoa QTKD.

Theo báo cáo tại Lễ ra mắt BCH Đoàn Khoa QTKD, nhìn chung, nhiều chương trình do Đoàn thanh niên tổ chức đều nhận được sự tham gia nhiệt tình của đông đảo sinh viên, đặc biệt là các chương trình thiện nguyện vì cộng đồng và các chương trình học thuật, nghiên cứu khoa học. Trong thời gian tới, Đoàn Khoa QTKD sẽ tiếp tục tổ chức nhiều hoạt động nhằm xây dựng nét đẹp sinh viên EIU; Tuyên truyền đoàn viên, thanh niên nâng cao ý thức cá nhân, chấp hành pháp luật nơi học tập, làm việc và đời sống, có trách nhiệm trong việc bảo vệ và xây dựng đất nước; Hỗ trợ sinh viên trong khoa được tham gia tọa đàm, lớp học bồi dưỡng nâng cao kỹ năng hoàn thành các đề tài Nghiên cứu khoa học; Hỗ trợ sinh viên (đặc biệt là sinh viên ngoại quốc) tham gia các hoạt động giao lưu văn hoá, trao đổi sinh viên v.v..

Trong chương trình, Đồng chí Mai Sơn Tùng – Bí thư Chi bộ Hit Club Go88 chia sẻ: Để Đoàn Thanh niên ngày càng phát triển, bên cạnh việc đẩy mạnh các hoạt động giúp sinh viên có nhiều trải nghiệm về môi trường đại học, còn cần phải kết nối các hoạt động đó với các kiến thức, kỹ năng mà sinh viên đã được học ở Trường sao cho có thể giúp sinh viên áp dụng được kiến thức đã học vào hoạt động thực tiễn. Cuối cùng, Đoàn Thanh niên cần tổ chức nhiều chương trình cũng như tạo điều kiện thuận lợi nhất để sinh viên được tham gia đầy đủ các loại hình hoạt động từ vui chơi, giải trí, thể thao, văn hóa đến các hoạt động học thuật, nghiên cứu khoa học và phục vụ cộng đồng. Bên cạnh đó, Đồng chí Mai Sơn Tùng còn nhấn mạnh ngoài những hoạt động đã được đề ra trong phương hướng hoạt động, Đoàn Khoa QTKD cần có thêm nhiều hoạt động mang tính đặc trưng của đơn vị Khoa Quản Trị Kinh Doanh như các cuộc thi về quản trị, marketing hay khởi nghiệp v.v..

Một số hình ảnh tại chương trình

Viết một bình luận