Hit Club Go88 Bấm để nhận tiền thưởng

Lễ ra mắt BCH Đoàn Khoa Công nghệ thông tin và Khoa Kỹ thuật

Với mong muốn phát huy vai trò là môi trường để đoàn viên rèn luyện, phấn đấu, phát triển bản thân trong khoảng thời gian học đại học, vừa qua, Khoa Công nghệ thông tin và Khoa Kỹ thuật EIU đã phối hợp tổ chức Lễ ra mắt BCH Đoàn Khoa Công nghệ thông tin và BCH Đoàn Khoa Kỹ thuật. Chương trình có sự tham dự của các Quý đại biểu, Lãnh đạo Nhà trường, Khoa CNTT và Khoa Kỹ thuật cùng các giảng viên và đông đảo sinh viên.

Theo đó, BCH Đoàn Khoa Công nghệ thông tin bao gồm các thành viên: Đ/c Nguyễn Ngọc Thanh – Bí thư Chi đoàn, Đ/c Từ Thị Hồng Điệp – Phó Bí thư Chi đoàn, Đ/c Bùi Sĩ Luân – Ủy viên, Đ/c Nguyễn Ngọc Lan Thi – Ủy viên, Đ/c Lương Chu Dâng – Ủy viên; BCH Đoàn Khoa Kỹ thuật bao gồm 5 thành viên: Đ/c Nguyễn Hồng Phước – Bí thư Chi đoàn, Đ/c Lê Minh Trường – Phó Bí thư Chi đoàn, Đ/c Vũ Hải Vân – Ủy viên, Đ/c Nguyễn Hồ Hoàng Xuân – Ủy viên, Đ/c Lê Tuấn Đạt – Ủy viên.

Trong thời gian qua, Chi đoàn Khoa Công nghệ thông tin và Chi đoàn Kỹ thuật đã phối hợp cùng Đoàn Trường tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa cho đoàn viên, thanh niên như Ngày Chủ nhật hồng (thăm và tặng quà 2 Mẹ VNAH ở xã An Tây, Tx.Bến Cát, Bình Dương), Chương trình Về nguồn tại Khu di tích Địa đạo Tam giác sắt, Chiến dịch Mùa hè xanh (Lớp Anh văn cho trẻ em tại Khu ASXH Định Hòa), hỗ trợ Đoàn Khối tổ chức lớp Cảm tình Đoàn tại EIU, cũng như các hoạt động học thuật, giao lưu v.v.. nhằm mang đến cho sinh viên những trải nghiệm hữu ích, giúp các bạn nâng cao kiến thức, kỹ năng mềm, bồi dưỡng lòng yêu nước và tinh thần phục vụ cộng đồng.

Tại buổi lễ, BCH Đoàn của hai Khoa cũng chia sẻ phương hướng hoạt động trong tương lai. Bên cạnh việc không ngừng đổi mới phương thức hoạt động nhằm đoàn kết đoàn viên, nâng cao tinh thần thi đua học tập, rèn luyện, Chi đoàn hai Khoa cũng tiếp tục nỗ lực để phối hợp tổ chức tốt các phong trào Đoàn của Trường, mang đến cho sinh viên những trải nghiệm hữu ích nhất trong khoảng thời gian học đại học. Những hoạt động sẽ triển khai trong thời gian tới có thể kể đến như tổ chức Chuỗi Workshop kỹ năng mềm – Seminar học thuật, CLB Sinh viên nghiên cứu khoa học, CLB Tin học, cuộc thi lập trình dành cho sinh viên “Code Your Dream”, bồi dưỡng cán bộ đoàn và đoàn viên ưu tú, giới thiệu cảm tình Đảng, các hoạt động giao lưu sinh viên, thiện nguyện, v.v..

PGS.TS Dương Hoài Nghĩa (Trưởng Khoa Kỹ thuật) và TS. Narayan C. Debnath (Trưởng Khoa CNTT) đã phát biểu động viên, ủng hộ nhiệt tình và sẽ tạo điều kiện thuận lợi nhất để BCH Chi Đoàn, và các hoạt động phong trào đoàn hội, giao lưu kết nối giảng viên – sinh viên thuộc hai Khoa được phát triển mạnh mẽ, phát huy tính sáng tạo và nguồn lực cơ sở vật chất hiện đại trong Khoa.

Bí thư Chi bộ – Đồng chí Mai Sơn Tùng cũng bày tỏ sự kỳ vọng đối với hai Chi đoàn qua chia sẽ “Chi đoàn Khoa CNTT và Chi đoàn Khoa Kỹ thuật đã có những đóng góp nổi bật trong thời gian qua, cần phát huy mạnh mẽ hơn nữa tính đặc thù của chuyên ngành vào các hoạt động thanh niên trong tương lai. Về phương hướng và kế hoạch hành động sắp tới được Chi đoàn hai Khoa gắn kết chặt chẽ với phương hướng của Đoàn Trường, sẽ thu hút được đông đảo sinh viên trong và ngoài Trường, tích cực tham gia vào nghiên cứu và các ứng dụng thực tiễn phục vụ cộng đồng.”

Một số hình ảnh tại chương trình

Viết một bình luận