Hit Club Go88 Bấm để nhận tiền thưởng

Omron Career Day

Sáng ngày 26/4/2023, Phòng kết nối cộng đồng OCE phối hợp với Công ty TNHH Omron Healthcare Manufacturing VN tổ chức chương trình “Omron Career Day”. Sự kiện có sự tham dự của Ông Masashi Kitamura – Giám đốc điều hành, và lãnh đạo các phòng ban của Omron Healthcare Manufacturing Vietnam, BGH Nhà trường, các khoa, phòng ban EIU, giảng viên và đặc biệt là đông đảo các bạn sinh viên EIU.

Tham gia chương trình, các diễn giả đã mang đến cho sinh viên EIU những thông tin hữu ích về Tập đoàn Omron và đặc biệt là Công ty TNHH Omron Healthcare Manufacturing VN, vị trí việc làm  cũng như tiềm năng phát triển nghề nghiệp phù hợp với ngành học tại công ty. Chương trình cũng cập nhật đến sinh viên xu thế phát triển của các ngành nghề, nhu cầu về nguồn nhân lực của xã hội cũng như những kiến thức, kỹ năng mà sinh viên cần chuẩn bị để gia nhập thị trường lao động trong tương lai. Tại sự kiện, sinh viên EIU đã đặt ra nhiều câu hỏi trong lĩnh vực mà các bạn quan tâm, đặc biệt là lĩnh vực sản xuất các thiết bị kỹ thuật phục vụ cho việc chăm sóc sức khỏe. Các câu hỏi được các vị diễn giả chia sẻ, giải đáp rõ ràng.

Career Day là hoạt động được EIU thường xuyên tổ chức nhằm mang đến cho sinh viên cơ hội tiếp cận với doanh nghiệp, tìm hiểu môi trường làm việc thực tế, xu hướng tuyển dụng nhân sự cũng như những ngành nghề đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển kinh tế – xã hội thời đại cách mạng công nghiệp 4.0. Thông qua những chương trình như thế, sinh viên sẽ có cái nhìn tổng quan hơn về ngành học, nhu cầu của doanh nghiệp đối với ngành học; sinh viên cũng tích lũy thêm kiến thức, kỹ năng để áp dụng vào quá trình học tập và làm việc sau này.

Một số hình ảnh tại chương trình

Viết một bình luận