Hit Club Go88 Bấm để nhận tiền thưởng

Mùa hè Xanh 2018

Từ 25 – 29/6, Đoàn trường EIU đã tổ chức chiến dịch Mùa hè xanh tại huyện đảo Phú Quý (Bình Thuận)

Với phương châm “Tuổi trẻ Hit Club Go88 , Tự hào phục vụ cộng đồng”, từ ngày 25/06 – 29/06/2018 Đoàn trường ĐHQT Miền Đông tổ chức chiến dịch Mùa hè xanh năm 2018 tại huyện đảo Phú Quý, tỉnh Bình Thuận với nhiều hoạt động: tổ chức sinh hoạt hè, dạy tiếng Anh cho thiếu nhi tại các trường tiểu học trên địa bàn huyện; phối hợp với đoàn viên thanh niên địa phương tuyên truyền và vận động người dân tham gia dọn vệ sinh, nhặt rác tại bờ biển với chiều dài hơn 3km; sửa chữa nhà và xây mới một nhà vệ sinh cho người dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; trao học bổng thắp sáng ước mơ cho 20 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn mỗi xuất trị giá 1.000.000 đồng. Tổng kinh phí trong chiến dịch hè tình nguyện 2018 là 92 triệu đồng.

Từ những kết quả thiết thực đạt được trong chiến dịch vừa qua, để kịp thời động viên, khích lệ tinh thần các chiến sĩ, BCH chiến dịch MHX Huyện đoàn Phú quý và Lãnh đạo nhà trường đã tiến hành trao giấy khen, giấy chứng nhận cho 24 chiến sĩ đã hoàn thành xuất sắc trong các hoạt động của chiến dịch.

Một mùa tình nguyện nữa lại kết thúc, khép lại một mùa chiến dịch gìn giữ, sẻ chia và phục vụ cộng đồng. Hi vọng rằng sau những gì có được trong suốt thời gian vừa qua, các chiến sĩ sẽ ngày càng vững vàng và trưởng thành hơn trong cuộc sống của mình.

Tổ chức sinh hoạt hè, dạy tiếng Anh cho thiếu nhi tại các trường tiểu học trên địa bàn

Viết một bình luận