Hit Club Go88 Bấm để nhận tiền thưởng

Tân sinh viên 2023 tham gia các hoạt động định hướng

Nằm trong chuỗi hoạt động đầu khóa dành cho Tân sinh viên 2023, vừa qua, các bạn đã được tham gia hoạt động trải nghiệm Thư viện cũng như được lắng nghe những chia sẻ đến từ Phòng Đào tạo, Phòng Công tác sinh viên về những vấn đề học vụ và phương pháp học đại học để có sự chuẩn bị tốt nhất cho quá trình học tập tại EIU.

Tại các buổi sinh hoạt, các bạn đã được cập nhật nhiều thông tin hữu ích về lộ trình học tập, chương trình học tiếng Anh, cách thức đăng ký môn học, học bổng học tập và điều kiện đạt được cũng như các vấn đề liên quan đến các hoạt động sinh viên, việc lên kế hoạch học tập, sắp xếp các môn học sao cho hợp lý v.v.. Đặc biệt, các bạn đã được Bộ phận Học thuật xuất sắc chia sẻ về về phương pháp học đại học – một trong những vấn đề quan trọng mà các bạn sinh viên cần lưu ý để có thể dễ dàng thích nghi và phát triển trong môi trường mới. Theo đó, thông qua chuyên đề, các bạn đã được trang bị những kiến thức cơ bản về phương pháp học, cách thức chuẩn bị tốt cho các kỳ thi, kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm, các bước cơ bản để chuẩn bị cho một bài thuyết trình, từ khi nhận đề tài đến diễn thuyết thực tế v.v..

Trong buổi trải nghiệm tại Thư viện, các bạn sinh viên đã được giới thiệu những thông tin về nguồn tài nguyên thông tin cũng như không gian và những tiện ích hỗ trợ cho việc học tập, nghiên cứu, tìm kiếm tài liệu tại thư viện. Với hàng chục nghìn đầu sách in, báo, tạo chí, khóa luận v.v.. và hơn 20 nghìn đầu sách điện tử, 30 nghìn tạp chí điện tử, 11 triệu tài liệu khóa học trực tuyến và không gian xanh mát, hiện đại cùng với việc tìm kiếm, mượn trả sách dễ dàng thông qua ứng dụng EIU Library, đây chính là một trong những nơi lý tưởng nhất để các bạn sinh viên học tập, nghiên cứu trong thời gian tới.

Ngoài ra, khi tham gia các hoạt động, các bạn sinh viên còn được chơi nhiều trò chơi hấp dẫn vừa giúp các bạn củng cố những kiến thức đã học vừa mang lại những giây phút thư giãn và mang về cho các bạn những phần quà hấp dẫn. 

Chuỗi chương trình định hướng tân sinh viên là một trong những hoạt động quan trọng giúp các bạn sinh viên bước đầu làm quen với môi trường học đại học, tìm hiểu những thông tin, cập nhật kiến thức cơ bản để bắt đầu hành trình mới với nhiều thử thách và cơ hội mới.

Một số hình ảnh tại chương trình

Viết một bình luận