Hit Club Go88 Bấm để nhận tiền thưởng

Tân sinh viên 2023 tham gia sinh hoạt chuyên đề an ninh – chính trị và tập huấn nghiệp vụ phòng cháy chữa cháy

Ngày 26/9/2023, các bạn tân sinh viên 2023 đã được lắng nghe những chia sẻ hữu ích về nghiệp vụ phòng cháy chữa cháy cũng như những thông tin về an ninh, chính trị và bảo vệ tổ quốc.

Buổi sinh hoạt là cơ hội để các bạn sinh viên nâng cao nhận thức về trách nhiệm của công dân đối với công cuộc bảo vệ an ninh – trật tự của Tổ quốc. Đây là một nhiệm vụ quan trọng để giữ gìn cuộc sống bình yên cho nhân dân và làm cơ sở nền tảng cho sự phát triển đất nước. Là sinh viên, các bạn cũng cần nêu cao ý thức cảnh giác, tích cực tham gia hoạt động phòng chống tội phạm ở địa ph­­ương, phát hiện những hiện t­ượng tiêu cực, những hành vi vi phạm pháp luật xảy ra trong nhà trường và nơi cư­­ trú kịp thời, cung cấp cho cơ quan công an để có biện pháp ngăn chặn và giải quyết.

Ngoài ra, tham gia chương trình, các bạn cũng được tập huấn các nghiệp vụ phòng cháy chữa cháy. Hoạt động giúp sinh viên nhận thức được trách nhiệm và nghĩa vụ của mình trong việc bảo đảm an toàn PCCC để bảo vệ tính mạng, tài sản. Từ đó góp phần thực hiện tốt công tác PCCC cho bản thân, gia đình và xây dựng môi trường học tập an toàn, lành mạnh.

Trong buổi sinh hoạt, báo cáo viên đã hướng dẫn các bạn sinh viên những kỹ năng cần thiết để thoát hiểm khi có cháy nổ. Các bạn cũng được thực hành tại chỗ về cách nhận biết nhanh nhất khi có cháy nổ xảy ra, cách di chuyển thoát khỏi đám cháy, cách sử dụng bình chữa cháy tại chỗ và nhiều kỹ năng khác. Buổi tập huấn hữu ích đã nhận được sự quan tâm của đông đảo các bạn sinh viên.

Một số hình ảnh tại chương trình

Viết một bình luận