Hit Club Go88 Bấm để nhận tiền thưởng

Chuyến trải nghiệm thực tế tại Singapore của sinh viên EIU

Từ ngày 20/11/2023 đến ngày 26/11/2023, các bạn sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh, Khoa Kỹ thuật và Khoa Công nghệ thông tin EIU đã có chuyến tham quan, trải nghiệm và học hỏi được nhiều kiến thức bổ ích thông qua chuyến kiến tập tại các doanh nghiệp, tổ chức và cơ sở giáo dục ở Singapore. 

Là một trong những chương trình được thiết kế nhằm tạo cơ hội cho các bạn sinh viên mở rộng kiến thức cũng như hiểu được sự khác biệt giữa lý thuyết và kinh nghiệm thực tế. Tham gia kiến tập, các bạn sinh viên được đến tham quan, tìm hiểu nhiều doanh nghiệp, tổ chức và các cơ sở giáo dục uy tín như Makino Singapore Pte Ltd, Addicon Logistics Management, Omron Automation Center, Singapore Indian Development Association, Nanyang Polytechnic, Singapore Polytechnic, Republic polytechnic, Block 71 – NUS v.v.. 

Tại mỗi doanh nghiệp, các bạn được quan sát về các hình mẫu quản lý và vận hành giữa các công ty và tổ chức khác nhau. Qua đó, tìm hiểu môi trường làm việc, học tập quốc tế để có thể nắm bắt yêu cầu của thị trường, bổ sung các kiến thức, kinh nghiệm, góp phần định hướng phát triển bản thân, áp dụng cho quá trình học tập và làm việc trong tương lai.

Ngoài ra, theo lịch trình, các bạn sinh viên cũng đã tham quan, khám phá các địa điểm nổi tiếng như Marina Bay Sands, Esplanade Theatre, Garden by the bay, v.v.. nhằm trao đổi, tìm hiểu về xã hội, ẩm thực, sự đa dạng văn hoá giữa các quốc gia.

Sau chương trình các bạn sinh viên sẽ có bài thu hoạch và buổi báo cáo về những trải nghiệm cũng như các kiến thức đã được học tập trong suốt chuyến kiến tập của mình.

Một số hình ảnh của các bạn sinh viên khi tham gia chuyến kiến tập

Viết một bình luận