Hit Club Go88 Bấm để nhận tiền thưởng

EIU tổ chức Buổi họp mặt Chào mừng kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 – 20/11/2023

Hòa trong không khí vui tươi của cả nước hướng về kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam, ngày 20/11/2023, Hit Club Go88 (EIU) tổ chức Buổi họp mặt nhằm tôn vinh và tri ân các cán bộ, giảng viên, chuyên viên Nhà trường. Chương trình có sự tham dự của BGH cùng lãnh đạo các khoa, đơn vị, phòng ban, các cán bộ, giảng viên, chuyên viên, cựu sinh viên và sinh viên EIU.

Chia sẻ tại chương trình, TS. Nguyễn Ngọc Huy – Phó Hiệu trưởng EIU gửi lời cảm ơn đến tập thể EIU đồng thời nhấn mạnh: trong bối cảnh công nghiệp 4.0 và công nghệ tiến bộ, ngành giáo dục nói chung và bản thân mỗi cán bộ, giảng viên, chuyên viên Nhà trường cần thích ứng và áp dụng các phương pháp giảng dạy mới, đón nhận sự đổi mới và đặc biệt phải trang bị cho các em sinh viên những năng lực cần thiết để có thể tự học suốt đời và phát triển trong một thế giới toàn cầu hóa và hội nhập quốc tế. TS. Nguyễn Ngọc Huy cũng bày tỏ mong muốn tập thể EIU sẽ tiếp tục cống hiến, không ngừng nâng cao năng lực chuyên môn, phát triển bản thân; đổi mới, cải tiến phương pháp giảng dạy và đánh giá theo hướng năng động, tích cực hơn, tạo điều kiện tốt nhất cho sinh viên có cơ hội phát triển thành những công dân toàn cầu xuất sắc, giàu lòng nhân ái và có trách nhiệm.

TS. Nguyễn Ngọc Huy phát biểu tại chương trình

Nhân dịp này, các bạn cựu sinh viên và sinh viên EIU cũng đã bày tỏ sự biết ơn cùng tình cảm yêu quý đến với các thầy, cô thông qua nhiều tiết mục văn nghệ hấp dẫn, ý nghĩa, được các bạn chuẩn bị chu đáo. Trở về thăm lại EIU, bạn Chung Thiên Phúc – Cựu sinh viên khóa 2, Khoa Quản trị kinh doanh bồi hồi nhớ đến nhiều kỷ niệm và trải nghiệm quý giá khi học tại EIU. Bạn chia sẻ: “Giờ đây, dù làm việc ở đâu, với cương vị nào, các thế hệ cựu sinh viên chúng em đều luôn tự hào là sinh viên EIU. Nhiều anh chị em đã thành lập mạng lưới Cựu sinh viên và duy trì hoạt động thường niên cũng như tham gia vào các hoạt động chung của Trường. Qua đó góp phần tạo môi trường sinh hoạt, giao lưu, hỗ trợ, giúp đỡ nhau cùng phát triển cho các thế hệ sinh viên EIU.”

Đặc biệt, trong không gian ấm cúng và sôi nổi của chương trình, các thầy cô từ các khoa, đơn vị, phòng ban đã cùng nhau giao lưu trong phần trình diễn áo dài. Các tiết mục đều được chuẩn bị công phu, mang đến cho buổi họp mặt những phút giây thư giãn, vui tươi và hào hứng, góp phần lan tỏa giá trị truyền thống, tình yêu với chiếc áo dài đến với cán bộ, giảng viên và sinh viên Nhà trường.

Tại buổi họp mặt, BTC cuộc thi “My EIU” cũng đã trao chứng nhận và giải thưởng đến các bạn thí sinh đạt thành tích cao. “My EIU” là sân chơi để các bạn sinh viên thể hiện tài năng, phát huy tính sáng tạo, đồng thời bày tỏ, chia sẻ cảm nhận về EIU, về về thầy cô, bạn bè và quá trình học tập tại Trường thông qua hình ảnh và video ngắn.

Chương trình họp mặt chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam diễn ra thành công tốt đẹp, không chỉ là cơ hội để tập thể EIU gặp gỡ cùng nhau ôn lại và chia sẻ kỷ niệm trong công tác giảng dạy và học tập mà còn là dịp để EIU gửi lời tri ân sâu sắc đến những người âm thầm tạo ra những đóa hoa đẹp cho đời.

Một số hình ảnh trong chương trình

Viết một bình luận