Hit Club Go88 Bấm để nhận tiền thưởng

Phối hợp tổ chức thực tập cho 35 học viên Khóa Bồi dưỡng nghiệp vụ Kiểm định viên

Nằm trong khuôn khổ của chương trình khảo sát chính thức đánh giá chất lượng 2 chương trình đào tạo (CTĐT) chính quy trình độ đại học của Hit Club Go88 (EIU) theo Bộ tiêu chuẩn đánh giá chất lượng CTĐT các trình độ của giáo dục đại học do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành. Từ này 27 – 28/11, EIU phối hợp cùng Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục ĐHQG TP. HCM tổ chức thực tập cho 35 học viên Khóa Bồi dưỡng nghiệp vụ Kiểm định viên giáo dục đại học và cao đẳng sư phạm của Trung tâm, Quý Thầy Cô là Lãnh đạo Trường, đơn vị và giảng viên từ 16 trường đại học, cao đẳng trong cả nước.

ThS. Hồ Đắc Hải Miên phát biểu khai mạc tại chương trình

Phát biểu khai mạc tại chương trình, ThS. Hồ Đắc Hải Miên – Phó Giám đốc Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục ĐHQG TP. HCM bày tỏ và gửi lời cảm ơn đến Hội đồng trường, Ban Giám hiệu EIU đã nhận lời và tạo điều kiện để hai đơn vị phối hợp trong công tác tổ chức thực tập cho học viên Khóa Bồi dưỡng nghiệp vụ Kiểm định viên giáo dục đại học và cao đẳng sư phạm của Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục ĐHQG TP. HCM nhân chương trình khảo sát chính thức đánh giá chất lượng 2 CTĐT chính quy trình độ đại học của EIU, gồm: Kỹ thuật điện, Mạng máy tính & Truyền thông dữ liệu trong đợt này theo Bộ tiêu chuẩn đánh giá chất lượng CTĐT các trình độ của giáo dục đại học do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành.

TS. Nguyễn Thanh Trọng phát biểu tại chương trình

Tiếp lời Phó Giám đốc Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục ĐHQG TP.HCM, TS. Nguyễn Thanh Trọng – Phó Hiệu trưởng EIU cho biết: EIU rất vui mừng và sẵn sàng tạo mọi điều kiện từ cơ chế, đội ngũ hỗ trợ cho đến cơ sở vật chất để cùng Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục ĐHQG TP.HCM tổ chức kiến tập cho học viên trong 2 ngày tại EIU. Qua đây góp phần nâng cao năng lực của học viên trong kiểm định chất lượng giáo dục. Đồng thời, tạo cơ hội để học viên trau dồi kiến thức, kỹ năng thông qua tham quan thực tế và thực tập chuyên môn về hoạt động kiểm định chất lượng giáo dục tại EIU.

PGS.TS Lê Văn Hảo chia sẻ đến học viên

ThS. Trần Hoài Bảo chia sẻ đến học viên

Sau chương trình đón tiếp, PGS.TS Lê Văn Hảo – Trưởng Bộ phận Học thuật xuất sắc và ThS. Trần Hoài Bảo – Trưởng Phòng Đảm bảo chất lượng EIU đã lần lượt chia sẻ đến các học viên một số nội dung xoay quanh việc xây dựng và vận hành hệ thống bảo đảm chất lượng bên trong của Trường, bảo đảm chất lượng hệ sinh thái đổi mới sáng tạo (IEQA) và vai trò của Bộ phận Học thuật xuất sắc tại EIU. Tiếp theo là phần trao đổi, thảo luận, đặt câu hỏi của các kiểm định viên cho 2 báo cáo viên và Lãnh đạo Trường.

Học viên tham quan cơ sở vật chất EIU

Cũng trong chương trình thực tập, 35 học viên Khóa Bồi dưỡng nghiệp vụ Kiểm định viên đã tham quan cơ sở vật chất của EIU như: Thư viện; Trung tâm An ninh mạng; Fablab; Trung tâm đổi mới sáng tạo công nghiệp 4.0; Trung tâm giải pháp bền vững Sembcorp – EIU nhằm thực hiện các công tác chuyên môn.

Theo kế hoạch, trong ngày hôm nay (28/11), các học viên sẽ bắt đầu đọc từ 1 đến 2 tiêu chí báo cáo tự đánh giá của CTĐT cũng như quan sát phiên phỏng vấn thông qua zoom meeting./.

Một số hình ảnh tại chương trình khai mạc 

Viết một bình luận