Hit Club Go88 Bấm để nhận tiền thưởng

Buổi gặp gỡ đại diện Block 71 Saigon và chuyến kiến tập tại Công ty cổ phần Chứng Khoán thành phố Hồ Chí Minh (HSC) của sinh viên EIU

Vừa qua các bạn sinh viên EIU đã có buổi gặp gỡ và lắng nghe những chia sẻ về chủ đề đổi mới sáng tạo từ đại diện của Block 71 Saigon- một trong những trung tâm khởi nghiệp hàng đầu, hiện đã có mặt ở nhiều nước trên thế giới.

Trong buổi gặp mặt, các bạn sinh viên EIU đã tham gia thảo luận cùng Ms. Trang Vũ- Giám đốc Điều hành Block 71 Saigon về sự ảnh hưởng của mô hình cơ cấu tổ chức và khả năng sáng tạo, đổi mới của doanh nghiệp.

Ngoài ra các bạn còn có cơ hội tiếp cận, tìm hiểu thêm về những chính sách hỗ trợ khởi nghiệp trong hệ sinh thái Becamex.  Buổi gặp gỡ đã mang lại thêm nhiều thông tin hữu ích tới các bạn sinh viên hứng thú, quan tâm đến lĩnh vực khởi nghiệp cũng như đổi mới sáng tạo trong doanh nghiệp.

Bên cạnh đó, các bạn cũng đã tham dự buổi kiến tập tại Công ty cổ phần Chứng Khoán thành phố Hồ Chí Minh (HSC). Buổi kiến tập đã mang lại nhiều kiến thức bổ ích, cũng như là cơ hội cho các bạn sinh viên, đặc biệt là sinh viên chuyên ngành tài chính, kế toán tìm hiểu thêm về môi trường làm việc và những yêu cầu về kỹ năng, kiến thức cần có cho vị trí công việc sau khi tốt nghiệp.

Một số hình ảnh trong chương trình

Viết một bình luận