Hit Club Go88 Bấm để nhận tiền thưởng

Cuộc thi “Lập trình xe đua tự động EIU MCR” (lần 2)

Ngày 29/10/2023, các em học sinh, sinh viên đã có dịp giao lưu và thi đấu cùng nhau trong cuộc thi Cuộc thi “Lập trình xe đua tự động EIU MCR” lần hai.

Chương trình đã thu hút đông đảo học sinh, sinh viên đến từ nhiều khu vực như Bình Dương, TP.HCM, Bình Phước, Vĩnh Long, v.v.. Đây không chỉ là sân chơi bổ ích, hấp dẫn để các em thể hiện tài năng và niềm đam mê kỹ thuật của mình mà còn giúp các em học hỏi, tích lũy thêm nhiều kiến thức, kinh nghiệm hay có thể áp dụng cho quá trình học tập.

Tham gia chương trình, các đội trải qua nhiều vòng thi gay cấn, kịch tính ở hai bảng đấu: Bảng Cơ bản và Bảng Chuyên nghiệp. Từ vòng loại cho đến vòng bán kết, chung kết, các đội đều thể hiện được sự tự tin và khả năng lập trình tốt để xe chạy “mượt mà” trên các chặng đường đua. 

Sau những sự nỗ lực hết mình qua từng đường đua căng thẳng với sự cỗ vũ nhiệt tình của các cổ động viên, các đội thi các đội Robobo (THPT Chuyên Hùng Vương), Bắp’s Gangz (THPT Nguyễn Trãi) lần lượt đạt giải nhì, giải ba bảng Cơ bản và đội VLU2 (Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long), Điểm Lý trên 9 (THPT Chuyên Hùng Vương) lần lượt đạt được giải nhì, giải ba bảng Chuyên nghiệp. Và đặc biệt, quán quân của EIU MCR lần hai đã thuộc về đội Sigma (Trung Tiểu học Việt Anh) bảng Cơ bản, đội TC03 (Đại học Giao thông vận tải TP.HCM) bảng Chuyên nghiệp. 

Lập trình xe đua tự động – EIU Microcontroller Car Rally lần hai diễn ra thành công tốt đẹp, thu hút hơn 30 đội thi, đặc biệt lần thi này còn có sự tham gia của các đội thi nữ. Cuộc thi đã góp phần thúc đẩy phong trào học tập, nghiên cứu, sáng tạo và trải nghiệm cho sinh viên, học sinh. Từ đó, giúp các em vận dụng tốt những kiến thức được học vào thực tế để xây dựng hành trang kiến thức – kỹ năng vững vàng cho tương lai.

Một số hình ảnh trong chương trình

Viết một bình luận