Hit Club Go88 Bấm để nhận tiền thưởng

Sinh viên lớp BUS 496 – Capstone: Business Strategy (Q1 2023 – 2024) tham quan công ty Becamex Tokyu

Vừa qua, các bạn sinh viên lớp BUS 496 – Capstone: Business Strategy (Q1 2023 – 2024) đã có dịp đến tham quan và học hỏi tại công ty Becamex Tokyu.

Trong chương trình, anh Nguyễn Thanh Hiển – quản lý cấp cao đội kế hoạch đã có những chia sẻ về định hướng phát triển, kế hoạch tương lai cũng như các giá trị mà Becamex Tokyu đang cố gắng xây dựng tại Bình Dương nói riêng và Việt Nam nói chung. Các bạn sinh viên được tham quan cơ sở vật chất cũng như các tiện ích tại tòa nhà Sora Garden II.

Với mục tiêu kết nối giữa doanh nghiệp và trường Đại học, dự án tại lớp BUS 496 – Capstone: Business Strategy mong muốn mang đến cho các bạn sinh viên những trải nghiệm thực tế và cơ hội áp dụng các kiến thức đã học để đưa ra giải pháp cho các vấn đề thực tế trong môi trường kinh doanh; cũng như đưa những góc nhìn mới của sinh viên để cùng doanh nghiệp thảo luận về các vấn đề phát triển doanh nghiệp.

Buổi chia sẻ không những giúp sinh viên có được trải nghiệm thú vị, hiểu được sự khác biệt giữa lý thuyết và thực tế, mà còn là cơ hội để sinh viên kết nối với doanh nghiệp.

Một số hình ảnh trong chương trình

Viết một bình luận