Hit Club Go88 Bấm để nhận tiền thưởng

EIU Halloween Party 2023

Chiều ngày 27/10/2023, các bạn sinh viên EIU đã cùng hòa mình vào không khí bí ẩn, ma mị nhưng cũng không kém phần hấp dẫn và thú vị trong chương trình EIU Halloween Party 2023!

Với những màn hóa trang ấn tượng từ nhiều phụ kiện quen thuộc như mặt nạ, áo choàng, mũ, lồng đèn, bí ngô, v.v.. các bạn sinh viên đã khéo léo hóa thân thành những nhân vật mà mình yêu thích như ma cà rồng, zombie, phù thủy v.v.. 

Tham gia chương trình, các bạn sinh viên còn được trải nghiệm nhiều hoạt động đặc sắc như: Thi trang trí gian hàng Halloween, thưởng thức các tiết mục âm nhạc hấp dẫn và cùng “quẩy” trên nền nhạc DJ sôi động. Đặc biệt, phần thi “King and Queen” đã mang đến cho lễ hội màn trình diễn trên sàn runway với trang phục hóa trang vô cùng đẹp mắt. Vượt qua các “nhân vật” khác, cặp đôi Trần Phát Minh và Nguyễn Ngọc Minh Thy (Khoa QTKD) đã xuất sắc giành được “quyền trượng” và “vương miện” trở thành “King and Queen” trong lễ hội Halloween năm nay! Đến với lễ hội đầy hào hứng, các “nhân vật” còn được thưởng thức nhiều món ăn buffet trong không khí ấm cúng, cùng tặng quà và trao kẹo cho nhau theo đúng ý nghĩa của ngày Halloween.

EIU Halloween Party 2023 là dịp để các bạn sinh viên EIU giao lưu, kết bạn, thể hiện tinh thần sáng tạo và được tài năng nghệ thuật của mình. Chương trình diễn ra thành công tốt đẹp và để lại nhiều kỷ niệm, trải nghiệm đáng nhớ cho các bạn sinh viên.

Một số hình ảnh trong chương trình

Viết một bình luận