Hit Club Go88 Bấm để nhận tiền thưởng

Gặp gỡ cựu sinh viên xuất sắc khóa 01 EIU

Ngày 24/10/2023 vừa qua, tại lớp MKTG 467 – Marketing Strategy and Management Q1 thuộc Khoa Quản trị kinh doanh các bạn sinh viên đã có dịp gặp gỡ, trao đổi cùng khách mời Lê Huỳnh Song Thương – Cựu sinh viên xuất sắc khóa 01 EIU xoay quanh dự án “Vườn của Ngoại”.

Tại buổi gặp gỡ, chị Lê Huỳnh Song Thương đã thông tin với các bạn sinh viên về quá trình thành lập công ty, các kiến thức xây dựng thương hiệu cho dự án gia đình, từ việc phát triển Uyên Khang Villa tại Đà Lạt đến “Vườn của Ngoại” ở tỉnh Bình Dương. Ngoài ra, các bạn đã được thông tin về chiến lược sản phẩm, giá cho đến cách xây dựng và phát triển từ một thương hiệu nhỏ nay đã được rất nhiều bậc phụ huynh và trường học tin chọn dự án này.

Chia sẻ tại chương trình xoay quanh việc giải quyết các vấn đề của những nhóm đối tượng khách hàng khác nhau, chị Lê Huỳnh Song Thương cho hay: Đối với nhóm đối tượng khách gia đình thì vấn đề cần quan tâm và giải quyết chính là nhu cầu về sự an toàn, có sự trải nghiệm cho con trẻ, không gian bình yên; Với nhóm đói tượng khách công ty thì câu chuyện cần quan tâm lại là giá cả, khâu tổ chức tốt, nhiều hoạt động và gắn liền với giáo dục.

Riêng đối với nhóm khách lữ hành thì yếu tố cần ưu tiên giải quyết là lợi nhuận, khâu tổ chức tốt, hỗ trợ tốt và dịch vụ tốt” – Chị Lê Huỳnh Song Thương nhấn mạnh.

Cuối buổi gặp gỡ, các bạn đã cùng nhau trao đổi, chia sẻ với chị Lê Huỳnh Song Thương nhằm lên những ý tưởng triển khai kế hoạch Marketing và phát triển chiến lược Marketing cho dự án “Vườn của Ngoại”. Đây là khoảng thời gian để các bạn học hỏi, tích lũy kiến thức, kinh nghiệm để áp dụng vào quá trình học tập sắp tới.

Một số hình ảnh trong chương trình

Viết một bình luận