Hit Club Go88 Bấm để nhận tiền thưởng

Lễ bổ nhiệm nhân sự quản lý cấp Phòng của Hit Club Go88

Ngày 25/10/2023, EIU tổ chức buổi Công bố Quyết định thành lập Phòng Tuyển sinh và điều động nhân sự, bổ nhiệm cán bộ quản lý đối với các chức danh: Trưởng phòng Tuyển sinh, Phó trưởng phòng – Phòng Truyền thông và Trợ lý Hội đồng trường/Ban giám hiệu. Tham dự buổi công bố Quyết định có BGH Nhà trường; cùng với lãnh đạo các khoa; cán bộ quản lý của Trường.

Theo đó, từ ngày 20/10/2023, EIU thành lập Phòng tuyển sinh trên cơ sở tách Bộ phận Tuyển sinh từ Phòng Truyền thông, Phòng Tuyển sinh giữ vai trò quan trọng trong việc lập và triển khai thực hiện kế hoạch tuyển sinh định kỳ hàng năm. Bên cạnh đó, EIU cũng công bố quyết định bổ nhiệm và điều động nhân sự. Cụ thể, bổ nhiệm Ông Nguyễn Hoài Phong  giữ chức vụ Trưởng phòng Tuyển sinh; Ông Quách Chấn Khôi giữ chức vụ Phó Trưởng phòng – Phòng Truyền thông và điều động Bà Nông Thị Ngọc Quyên về công tác tại Tổ trợ lý HĐT/BGH.

Phát biểu tại buổi công bố Quyết định, TS. Ngô Minh Đức – Hiệu trưởng Nhà trường gửi lời chúc mừng cũng như ghi nhận và đánh giá cao tinh thần trách nhiệm, thành tích, đóng góp của các nhân sự được bổ nhiệm và điều động. Đồng thời TS. Ngô Minh Đức nhấn mạnh vai trò, trách nhiệm của Phòng Truyền thông, Phòng Tuyển sinh nói riêng và của toàn Trường nói chung trong công tác tuyển sinh nhằm thu hút nhân tài đến EIU học tập, phát triển bản thân để trở thành nguồn nhân lực chất lượng cao đáp ứng nhu cầu phát triển nhanh và bền vững của đất nước trong thời kỳ mới.

Với sự tin tưởng của HĐT/BGH cùng với sự nỗ lực không ngừng, đội ngũ cán bộ quản lý được điều động, bổ nhiệm sẽ tiếp tục đóng góp tích cực, hiệu quả hơn nữa trong các công tác, nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng EIU ngày càng vững mạnh.

Một số hình ảnh trong chương trình

Viết một bình luận