Hit Club Go88 Bấm để nhận tiền thưởng

EIU đón đoàn đại biểu từ Đại học Quốc gia Pingtung, Đài Loan

Với mong muốn mở rộng mạng lưới hợp tác quốc tế của EIU để tạo cơ hội giao lưu, trao đổi học thuật, và phát triển nghiên cứu khoa học cho giảng viên, sinh viên Nhà trường, ngày 18/10/2023, EIU đã đón tiếp đoàn đại biểu từ Đại học Quốc gia Pingtung, Đài Loan đến tham quan, làm việc.

Chương trình tạo cơ hội để hai đơn vị chia sẻ những thông tin chung về Trường cũng như về tầm nhìn, các mục tiêu chiến lược để phát triển. Với vai trò của một trường đại học hình thành và phát triển trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 diễn ra mạnh mẽ, EIU đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao đồng thời chú trọng vào việc thúc đẩy nghiên cứu phát triển khoa học, chuyển giao công nghệ và đổi mới sáng tạo trên các ngành, lĩnh vực trọng yếu nhằm đáp ứng nhu cầu của thời đại mới. Là trường đại học uy tín tại Đài Loan, Đại học Quốc gia Pingtung hướng tới xây dựng chiến lược phát triển toàn diện, đa ngành trên nền tảng hợp tác quốc tế; kết hợp giảng dạy với nhu cầu xã hội đồng thời đẩy mạnh nghiên cứu công nghệ. Với nhiều mục tiêu và chiến lược phát triển tương đồng, chuyến thăm lần này mở ra cơ hội hợp tác giữa EIU và Đại học Quốc gia Pingtung trên nhiều lĩnh vực, đặc biệt là trong các hoạt động trao đổi sinh viên, hợp tác nghiên cứu khoa học và chia sẻ học thuật trong lĩnh vực kỹ thuật công nghệ.

Nhân dịp này, đoàn đại biểu cũng đã tham quan môi trường học tập tại EIU. Đoàn ấn tượng với môi trường học tập hiện đại và bày tỏ sự tin tưởng về mối quan hệ tốt đẹp giữa hai đơn vị cũng như những hoạt động hợp tác có thể thực hiện trong tương lai.

Một số hình ảnh trong chương trình

Viết một bình luận